วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เปลี่ยนสีผมด้วย Photoshop CS6



เปลี่ยนสีผม

1. เปิดไฟล์



2. ทำตามภาพค่ะ
กดตามภาพหมายเลข 1 Brush แล้วเลือกปรับขนาด Brush ตามใจค่ะ
กดตามภาพหมายเลข 2 แล้วระบายตามเส้นผมที่ต้องการเปลี่ยน


3. ตามภาพ
กดตามภาพหมายเลข 1 
เลือก Select > Inverse


4. ไปที่ Layer > New Fill Layer >> Solid Color


จะมีกรอบ New Layer ขึ้น
เลือก  Mode ให้เป็น Soft Light


จะมีกรอบ Color Picker หรือแถบให้เลือกสีอย่างในภาพ เลือกสีที่ต้องการค่ะ


5. ตามภาพ
กดตามภาพหมายเลข 1 หรือยางลบ แล้วเลือกขนาดยางลบตามใจ 
กดตามภาพหมายเลข 2 Layer Mask แล้วลบสีทีเราไม่ต้องการ หรือที่เกินจากที่เราต้องการออกไป
กดตามภาพหมายเลข 3 หรือ Fill ตามใจ ว่าชอบอ่อนหรือเข้ม



เสร็จเลี้ยวววววววววววว

ก่อน


หลัง


อีกรูปที่ทำเสร็จค่ะ

ก่อน

หลัง








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น